24 thg 5, 2013

TSCers teach TSCers

                                                  TSCers teach TSCers


       Vì sao bạn phải bỏ ra 1 khoản tiền khá lớn để học 1 khóa Tiếng Anh, TOEIC ở 1 trung tâm , ít nhất là 2 triệu,thậm chí là 3 đến 4 triệu. Chất lượng thì ko bàn vì bất kì 1 trung tâm nào cũng phải đảm bảo chất lượng lên hàng đầu thì mới có thể trụ vững trong môi trường cạnh tranh,khi mà các trung tâm tiếng anh mọc lên ngày càng nhiều. Vấn đề chúng ta cần nói ở đây là,ngoài trả tiền " chữ", bạn còn phải gánh 1 tiền phí khá lớn như phí thuê địa điểm,phí quảng cáo,phí trả cho các CTV,nhân viên.... cho các trung tâm đó.Do đó ,xét về thực chất thì số tiền mà bạn trả " đúng" chỉ là 60-70% số tiền bạn đã đóng thôi.Nhưng bạn vẫn phải chấp nhận.Ai cũng hiểu nhưng đó là lẽ đương nhiên.
      Với mong muốn mang đến cho các bạn các khóa học Tiếng Anh nói chung và Toeic nói riêng 1 cách "thực" nhất, Hội các sĩ tử luyện thi TOEIC đã quyết định mở các lớp học mà ở đây bạn chỉ phải trả tiền " chữ",ko phải trả tiền phí.Vì TSC là 1 tổ chức cộng đồng online,ko thuê địa điểm,ko thuê quảng cáo,ko thuê nhân viên.... nên khi đến với TSC,các khóa học chỉ tính tiền trăm. Đội ngũ đứng lớp của TSC chính là các bạn sinh viên hiện đang học tại các trường ĐH NN-ĐHQG, ĐH Ngoại Thương, ĐH KTQD.... với thành tích tiếng Anh đáng nể ( dân chuyên Anh Ams, dân chuyên Ngữ, sư phạm ngoại ngữ...có điểm TOEIC >850, IELTS>7.0) đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn những khóa học tiếng Anh "thực" cả về chất và lượng.
       RẺ KO ĐỒNG NGHĨA VỚI KÉM CHẤT LƯỢNG. TSC luôn có 1 đội ngũ volunteers theo sát tất cả các bạn. Chúng tôi luôn biết cách chỉ đường sao cho bạn đi thật đúng. Trong lớp học chúng ta là thầy-trò. Ngoài lớp học chúng ta là bạn bè vì chúng tôi cũng là sinh viên như các bạn.
       TSC mong muốn rằng các bạn sẽ ko phải bỏ ra 1 khoản phí khá lớn để chạy theo trung tâm,ko phải lo lắng về chi phí, TSC sẽ mang các khóa học đến gần hơn với tất cả các bạn sinh viên.
Với phương châm " TSCers teach TSCers" , TSC cần sự ủng hộ của các bạn để các dự án mới của TSC sẽ thành hiện thực.
(BQT TSC)