12 thg 11, 2013

KHAI GIẢNG LỚP TOEIC MỤC TIÊU 450+ KV BÁCH KHOA-KTQD-XÂY DỰNG (ĐÃ KHAI GIẢNG)

Giảng viên NGUYỄN THỊ HÂN
-Tốt nghiệp bằng Giỏi - Khoa sư phạm tiếng Anh, Đại Học Ngoại Ngữ- Đại Học Quốc Gia Hà Nội.
ạt giải Nhất kỳ thi học sinh giỏi Tiếng Anh toàn tỉnh Bắc Giang
-Học bổng sinh viên xuất sắc trường Đại học Ngoại Ngữ-ĐH Quốc Gia
- 2 năm kinh nghiệm luyện thi Toeic, giúp nhiều học viên đạt được điểm mục tiêu của mình, tăng hàng trăm điểm chỉ trong 1 khóa học,  trong đó có 5 học viên đạt Toeic trên 900.
-Trẻ trung, nhiệt tình, vui tính, gần gũi và quý mến các bạn học sinh.

 Là một giáo viên trẻ , tôi mong muốn được đem lòng nhiệt tình, kiến thức và những kinh nghiệm của bản thân để giúp đỡ nhiều học sinh hơn nữa. Truyền lửa đam mê, khơi gợi hứng thú và dẫn dắt các bạn học viên đến thành công là mục tiêu tôi luôn hướng tới


-Địa điểm học: 25 ngõ 24 Kim Đồng - Q.Hoàng Mai - Hà Nội 

-Cách thức đăng kí lớp :
+ Nhắn tin theo Nội dung : Tên _Sđt_Gmail_ĐK Lớp TOEIC Bách khoa  và gửi về SĐT : 0168.9979.105. Bọn mình sẽ gọi điện xác nhận lại việc đăng kí của các bạn.
+ Khi đến đăng kí học các bạn đặt cọc trước 200k để bọn mình chốt danh sách, hoàn thành nốt học phí vào cuối buổi khai giảng.
+ Khóa học cam kết 450 đầu ra với điều kiện các bạn đi học và làm bài đầy đủ.Nếu ko đạt 450 sẽ được học lại hoàn toàn khóa học của Ms.Hân
+ Các bạn được học thử 1 buổi đầu tiên (chính là buổi khai giảng ), sau buổi đầu tiên bạn thấy giảng viên dạy dễ hiểu,dạy tốt phù hợp với bạn thì đăng kí học chính thức,còn nếu bạn thấy khóa học không phù hợp với mình hay vì lí do nào đó bạn ko tham gia được khóa học thì sẽ được hoàn trả 200k bạn đã đặt cọc ban đầu.


Tốt nghiệp loại Giỏi khoa Sư phạm Tiếng Anh- ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội
TOEIC 960 thi tháng 2 vừa qua
Một số hình ảnh  khác