6 thg 5, 2013

Tomato TOEIC – Intensive Reading

1. Các Vitamin Ngôn Ngữ (Grammar, Vocabulary, Phrase và Reading)


2. Speed Up

Thực hành các điểm chính được phân tích và giải thích trong phần Vitamin. Giáo trình này được chia thành 6 chương (chapters) với các chủ đề khác nhau. Mỗi chương gồm 5 capsules, có trọng tâm là các chủ điểm về ngữ pháp (grammar), từ vựng (vocabulary), cụm từ (phrase), đọc hiểu (reading). Ở cuối mỗi chủ điểm là phần Speed Up giúp bạn thực hành nhanh những điểm chính vừa học xong trong mỗi chủ điểm. 3. 10-Second Save
Trình bày ngắn gọn các điểm ngữ pháp, từ vựng thường được sử dụng trong thực tế, nhằm giúp học viên xác định nhanh, chính xác và tiết kiệm thời gian trong lúc làm bài.
4. Nắm bắt nội dung bài học
Vấn đề chính trong phần đọc hiểu là phải nhận biết dạng bài đọc và nắm bắt được nội dung của bài học một cách nhanh chóng và chính xác. Để làm được điều này, trước tiên bạn phải tập làm quen với các dạng bài đọc mẫu được trình bày trong giáo trình này để qua đó nâng cao dần khả năng xác định, phân tích và nắm bắt nội dung của bài đọc một cách nhanh chóng. Bằng cách này bạn sẽ thấy tự tin hơn khi bước vào kỳ thi thật.
5. Các điểm quan trọng
Trong giáo trình này, chúng tôi đã góp nhặt và chọn lọc cẩn thận những chủ điểm kiểm tra thường xuất hiện trong bài thi TOEIC. Các capsule riêng lẻ trong từng chương tập trung cụ thể vào từng vấn đề nhằm giúp học viên nắm vững kiến thức trong từng chủ điểm và từng bước nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ của học viên.
Mục lục:
Chapter 1 Business – Kinh doanh
Chapter 2 Product – Sản phẩm
Chapter 3 Job – Nghề nghiệp
Chapter 4 Economy – Kinh tế
Chapter 5 Living – Sinh hoạt
Chapter 6 Society – Xã hội